Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Thần Thú Mobile chính thức trình làng game thủ Việt

Vậy là sau bao nhiêu ngày chờ đợi mỏi mòn thì bây giờ game Thần Thú Mobile chính thức trình làng game thủ Việt.
Thần thú Mobile là game có thể loại thẻ bài nhập vai nổi tiếng trên thị trường game mobile Quốc tế với tên gốc là Dungeons & Evil. Thần Thú Mobile từng là quán quân ở thị trường game Bắc Mỹ và châu Á trong một thời gian dài và game nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng gMO châu Á với số lượng đăng kí tài khoản mới rất khủng. Nay, Thần thú Mobile đã chinh thức về thị trường Việt Nam và hứa hẹn sẽ chiếm được trọn vẹn cảm tình của game thủ trong nước bởi phong cách gameplay độc đáo kết hợp với công nghệ đồ họa đặc sắc.
Link tải game: http://nguongame.com/than-thu-mobile/


Thần Thú Mobile là game thẻ bài đầu tiên tại Việt Nam cam kết “KHÔNG VIP” - game đảm bảo sẽ mang tới cho tất cả game thủ một sân chơi bình đẳng, một trải nghiệm vô cùng ấn tượng và thú vị.
Với cam kết “KHÔNG VIP”, thì chiến thắng trong Thần Thú Mobile chỉ phụ thuộc chủ yếu vào chiến thuật phối hợp đặc tính của các thẻ bài. Cạm bẫy và hóa giải, hỗ trợ và khắc chế,... như vậy mỗi trận đấu trong game sẽ trở thành những trận đấu trí đỉnh cao. Và trong thế giới của Thần Thú Mobile sẽ không có thẻ bài mạnh nhất! Chỉ có những thẻ bài phối hợp tốt nhất!


Thần Thú Mobile hội tụ những điểm khác biệt và đặc sắc nhất mà một dòng game thẻ bài có thể mang lại. Đến với Thần Thú Mobile, mỗi người chơi sẽ hóa thân thành vị anh hùng trên con đường thực hiện sứ mệnh cao cả: Triệu hồi Thần Thú - Diệt trừ Ma Tộc. Hãy nhanh tay tải game về máy và cùng khám phá về game.

Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét