Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Tải Farmery cho điện thoại cảm ứng

Farmery thuộc dòng game nông trại 3D thời đại mới do nhà phát hành VNG phát triển và game đã chính thức đến tay game thủ Việt Nam trong thời gian ngắn vừa qua.
Với khung cảnh của vùng quê hương xinh đẹp và chân thực, bạn sẽ được trải nghiệm với các nhiệm vụ rất hấp dẫn như: khai hoang, mở đất, chăn nuôi, nuôi trồng, đầu tư phát triển các dây chuyền công nghệ hiện đại và sản xuất các mặt hàng hóa, ngoài ra bạn cũng có thể tham gia giao dịch với người chơi khác để kiếm được lợi nhuận từ những vật phẩm tự tay làm ra của mình.
Hiện tại thì game nông trại - tai Farmery chỉ hỗ trợ được hai dòng thiết bị là Android và iOS. Để có thể chơi được game Farmery, người chơi chỉ cần tải và cài đặt game về máy, như vậy bạn có thể tham gia và trải nghiệm với những điều hấp dẫn chỉ có trong game nông trai này.


Điểm nổi bật trong game Farmery
Tham gia cùng Farmery, bạn sẽ được hóa thân thành một người nông dân thực thụ với công việc là quản lí trang trại rộng lớn của mình và bạn sẽ được trải nghiệm với những điều vô cùng thú vị và mới lạ nhất của thể loại game nông trại này như: đánh bắt cá, tôm, cua,... bằng các thiết bị hiện đại cộng với đó là việc giao hàng bằng các phương tiện độc đáo như: xe chở hàng, tàu thủy, máy bay. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết bạn với những chủ trang trại khác để tham khảo thêm về cách xây dựng cũng như quy mô trang trại và để áp dụng cho chính nông trại của mình.
Là một trong những game có thể loại nông trại mới mẻ và với một phong cách vô cùng hiện đại thì Farmery hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả người chơi có được những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn nhất.
Hãy tải game Farmery về cho dế yêu của bạn, để có thể tham gia vào thế giới nông trại hiện đại này đi nào.

Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét